Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Những điều bạn chưa biết về bảo hiểm du lịch

Khi đi du lịch chúng ta thường chuẩn bị lên kế hoạch trước về phương tiện di chuyển, hành trình đi, nơi ở, và xác định vật dụng cần thiết mang theo. Nhưng việc không ngờ đến có thể xảy ra mọi lúc mọi nơi vì thế để đảm bảo chuyến đi của bạn thật hoàn hảo hãy tìm hiểu và chọn mua gói bảo hiểm du lịch tốt nhất bạn nhé.



Bạn đã đọc được bao nhiêu thông tin về bảo hiểm du lịch rồi?

Hãy cùng tôi điểm lại một số điểm lưu ý khi chọn mua gói bảo hiểm du lịch bạn nhé!

+ Chi phí: chắc ai cũng xem chi phí bảo hiểm là tiêu chuẩn lựa chọn gói bảo hiểm hoặc công ty bảo hiểm. Nhưng bạn cần lưu ý rằng, giá trị hợp đồng quá thấp sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi, giới hạn các trường hợp được bồi thường khi có sự cố xảy ra và tiền được bồi thường cũng sẽ khác nhau. Nên cân nhắc cho thật kỹ vì rẻ chưa hẳn là tốt nhé!



+ Gói bảo hiểm: Bạn cần lưu ý về các gói bảo hiểm. Nếu bạn tham gia du lịch mạo hiểm thì bạn cần lưu ý các gói bảo hiểm có các điều khoản bao gồm các loại môn thể theo vận động mạnh như leo núi, vượt thác,... Tương tự như thế địa điểm du lịch cũng thế, nếu địa điểm du lịch của bạn là nơi nguy hiểm hoặc đang có chiến tranh thì bạn cần lưu ý về các điều khoản bồi thường cho các trường hợp tấn công bằng vũ khí hoặc hạt nhân,...

+ Khi nào thì nên mua? Xin thưa là bạn nên mua càng sớm càng tốt, đừng đợi đến cận ngày đi mới mua, vì nếu như quá cận ngày bạn sẽ phải mua với giá cao hơn rất nhiều và thủ tục khó khăn hơn.

+ Nên chọn mua bảo hiểm du lịch ở đâu? Việc chọn mua ở một công ty bảo hiểm nào đó thực sự rất quan trọng. Để đảm bảo bạn nên chọn một công ty có uy tín trên thị trường. Vì như vậy sẽ đảm bảo cho việc bồi thường hoặc cần hỗ trợ gấp, công ty uy tín sẽ có thể giải quyết các vấn đề một các thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Nếu đọc đến đây bạn còn băn khoăn việc chọn mua ở đâu thì tham khảo đường link sau: https://www.msig.com.vn/vi/personal-insurance/bao-hiem-du-lich

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét