Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm du lịch

Bạn nhận được quyền lợi gì khi mua bảo hiểm du lịch?

Trước khi quyết định mua bảo hiểm du lịch, bạn cần tìm hiểu kỹ càng về những quyền lợi nhận được từ công ty bảo hiểm. Đọc toàn bộ bản danh sách quyền lợi bảo hiểm trước khi đi không bao giờ là thừa, vì bạn không thể biết trước điều gì có thể phát sinh tại nơi đến. Một số gói bảo hiểm đưa ra các quyền lợi tuyệt vời với hạn mức bảo hiểm rất cao, trong khi các gói khác bảo hiểm rủi ro trong các hoạt động thể thao cường độ cao. Sau đây là một số quyền lợi thông dụng mà đa số các công ty bảo hiểm đều cung cấp:




Quyền lợi nhận chi trả viện phí và điều trị y tế khẩn cấp

Quyền lợi này bao quát gần như tất cả chi phí y tế phát sinh trong chuyến đi của bạn. Đa số các công ty bảo hiểm không trả trước, nên bạn phải tự trả chi phí này, sau đó mới gửi yêu cầu thanh toán với công ty với các chứng từ xác nhận liên quan.

Số điện thoại nóng hỗ trợ trên toàn cầu

Bạn có thể liên hệ với số điện thoại nóng của công ty bảo hiểm bất kỳ lúc nào cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu di chuyển khẩn cấp (đang ở địa điểm phát sinh dịch bệnh/chiến tranh hay các yếu tố bất ổn khác), hay thậm chí yêu cầu hỗ trợ tư vấn về nơi ở hay thông tin du lịch cần thiết.

Các rủi ro trong quá trình du lịch

Các vấn đề như thất lạc hành lý, trì hoãn chuyến bay, hay lỡ nối chuyến bay, đều được bao quát bởi đa số các công ty bảo hiểm.

Với sự đa dạng của các gói quyền lợi bảo hiểm du lịch trên thị trường Việt Nam, thật không dễ dàng để tìm ra gói nào phù hợp với nhu cầu của bạn, dù chúng đơn giản như thế nào chăng nữa.



Nguồn Sưu tầm.

Đọc thêm một số bài viết về bảo hiểm tại đây: http://baohiemmsig.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét