Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Có nên mua bảo hiểm du lịch

Bảo hiểm du lịch quốc tế là loại hình bảo hiểm giúp bạn phòng ngừa rủi ro khi đi du lịch hay công tác nước ngoài. Dịch vụ này hỗ trợ trong trường hợp hành lý của bạn được chuyển đến Nhật Bản trong khi đáng lẽ phải theo bạn đến Hàn Quốc, hay trong trường hợp bạn bị mất hộ chiếu hay giấy tờ du lịch khác trong chuyến đi. Đối tượng được bảo hiểm du lịch có thể từ trẻ em 1 tháng tuổi trở lên cho đến người lớn 75 tuổi.




Các công ty bán bảo hiểm du lịch đưa ra nhiều gói bảo hiểm khác nhau cho những chuyến bay với nhiều quyền lợi và ưu đãi. Một số công ty cũng có những gói bảo hiểm đặc biệt cho khách hàng, từ những doanh nhân mang theo tài liệu hay hành lý có giá trị cao cho đến những gia đình muốn hưởng thụ sự yên bình trong những kỳ nghỉ.

Bạn nhận được ưu đãi gì khi mua bảo hiểm du lịch?

Khi bạn muốn mở thẻ tín dụng, ngân hàng sẽ xem xét các yếu tố như độ tuổi, mức lương, thông tin việc làm hiện tại và lịch sử tín dụng. Thông thường các ngân hàng sẽ yêu cầu độ tuổi khách hàng ít nhất là 18 và có thu nhập ổn định hàng tháng, thường là 5 triệu đồng hoặc cao hơn ở một số ngân hàng.

- Với những doanh nhân thường xuyên đi công tác hay du lịch, một kế hoạch bảo hiểm du lịch theo hợp đồng nguyên năm sẽ giúp nhận được sự bảo hiểm trên từng chuyến đi.

- Trường hợp những người thích phiêu lưu mạo hiểm, thể thao cường độ cao hay các hoạt động có độ rủi ro như nhảy cầu bungee, chèo thuyền vượt thác, khám phá nơi hoang dã, có thể yêu cầu các gói bảo hiểm du lịch đặc biệt có các nội dung trên.

- Các cá nhân đi du lịch hay công tác mang theo hành lý đắt tiền hay giấy tờ quan trọng cũng có thể mua bảo hiểm cho các vật này tuỳ theo chính sách của công ty bảo hiểm được chọn.

- Sinh viên du học nước ngoài cũng có thể có các gói bảo hiểm du lịch chuyên dành cho đối tượng sinh viên, trong đó có nhiều điều khoản hỗ trợ cho các trường hợp khẩn cấp khác nhau.

Nếu bạn cần tìm hiểu về bảo hiểm du lịch vui lòng truy cập vào link: https://www.msig.com.vn/vi/personal-insurance/bao-hiem-du-lich

Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét